Khử mùi hiệu quả với nước hoa cao cấp cho ô tô

Khử mùi hiệu quả với nước hoa cao cấp cho ô tô
Sau một thời gian sử dụng xe, bạn thường có cảm giác nóng lưc, khó chịu, với mùi lạ mỗi khi bước vào chiếc xe của chính bạn. Nguyên nhân là do xe có không gian kín và hẹp. Các chất liệu nội thất trên xe như ghế, thảm…rất dễ bám bụi, bám bẩn  và bám mùi nên các mùi trong ô tô thường khó mất đi. Có thể là do mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi cơ thể, mùi thức ăn bị vương vãi để lâu ngày…Tất cả dễ dàng tạo ra những mùi hôi khó chiu, vi khuẩn dễ phát sinh mùi này gây khó chịu cho người ngồi trong xe.
Một những cách khắc phục mùi lạ trên xe là thường xuyên vệ sinh nội thất trên xe, ăn uống hạn chế rơi vãi và không hút thuốc lá trên xe. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để vệ sinh thường xuyên. Khi đấy bạn nên lựa chọn sử dụng nước hoa trên ô tô sẽ giúp bạn khử mùi một cách hiệu quả. Dưới đây là các loại hương nước hoa giúp bạn khử mùi tốt nhất:
1 Nước hoa trên xe ô tô mùi trà xanh

Đối với những người bị một loại dầu cây chè lạnh hoạt động như một chất khử trùng mạnh mẽ để xe của bạn có mùi sạch sẽ và không có khí khô ướt, ôi thiu. Sử dụng thiết bị này khi bạn mua một chiếc xe đã qua sử dụng hoặc khi xe của bạn bắt đầu ngửi thấy như là một cách để loại bỏ mùi hôi và để lại với một mùi hương mới mẻ và sạch sẽ.

2. Nước hoa ô tô cao cấp mùi sả chanh
Sử dụng nước hoa ô tô mùi sả chanh giúp kích thích bộ não, tăng cường sự tập trung trong khi lái xe. Với không khí và hoạt động như một chất khử mùi mạnh mẽ để làm mới xe của bạn. Tinh dầu sả chanh (tên tiếng anh là Cymbopogon citratus) còn được gọi là cỏ sả, lá sả, hương mao.
Với tính ứng dụng cao nhờ tính, từ xa xưa ông bà ta đã dùng nó trong việc chế biến và bảo quản thực phẩm an toàn và tự nhiên. Các nhà khoa học nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần chính của nó gồm geranial (citral-a), neral (citral-b) và myrcene, có khả năng ức chế hoạt động sống của một số nhóm vi sinh vật gây bệnh như A. flavus, Aspergillus flavus và hoạt tính dược lý.

Ngày nay, chúng ta dùng tinh dầu sả chanh trong việc tạo nên không gian thơm mát, sạch nhờ tính diệt khuẩn của loại cây này. Hơn thế nữa, mùi thơm từ loại tinh dầu sả chanh rất dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Quá trình sản xuất, thân củ sả tươi được chưng cất lôi cuốn hơi nước và tinh dầu ở áp suất thường trong khoảng 3 giờ, quá trình ngưng tụ chúng ta thu được hỗn hợp, sau đó đem đi tách lấy tinh dầu riêng.
3. Nước hoa trên ô tô mùi hương bưởi
Nước hoa ô tô cao cấp hương bưởi là sản phẩm không chỉ được ưa chuộng sử dụng chăm sóc tóc mà nó còn có tác động khử mùi hôi cực hiệu quả và an toàn. Nếu sử dụng kết hợp với mát khuếch tán sẽ đưa tinh dầu bưởi khử mùi mọi ngóc ngách của văn phòng. Bản thân tinh dầu bưởi có chưa các chất diệt khuẩn hoàn toàn tự nhiên nên có thể khử mùi rất hiệu quả và mang lại cho văn phòng một không gian với hương thơm dịu nhẹ, làm đầu óc thư thái, thoải mái hơn trong những giờ làm việc, từ đó hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

 Vietthaiauto.vn chuyên cung cấp các loại nước hoa ô tô.

 ĐÁNH BAY MÙI KHÓ CHỊU TẠO KHÔNG GIAN TƯƠI MÁTNƯỚC HOA Ô TÔ

 Hương thơm tự nhiên, dễ chịu tạo không gian tươi mát. Mùi hương đa dạng. Thành phần 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe bạn và gia đình Giảm stress – giúp tập trung lái xe an toàn, giảm tránh tai nạn giao thông.
 CHÚNG TÔI CAM KẾT : Cam kết ảnh thật sản phẩm thật. Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng cung cấp

🎁 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc, NHẬN HÀNG KIỂM TRA RỒI MỚI PHẢI THANH TOÁN.
LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT HÀNG: 098 159 2262.



Nhận xét

  1. Mạnh mẽ, khỏe khoắn như hơi thở của biển cả, Nước hoa charme cool water mang lại cảm giác tươi mát như gió biển, phóng khoáng, thự tin và thích hợp cho thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam.
    Charme cool water cực kì nam tính, cuốn hút, năng động của hương cam, quýt, rong biển, hổ phách, độ lưu hương cực kì lâu lên tới 12h trên da và 2-3 ngày trên quần áo để thấy hết được tầng hương quyến rũ của nước hoa charm cold water.
    Có thể nói nước hoa charme cold water là một trong những sản phẩm được cánh mày râu chọn nhiều nhất bởi hương thơm không quá nồng, mùi nhẹ nhàng dễ chịu và lưu hương lâu. Thích hợp cho phong cách giản dị, phóng khoáng và thanh lịch

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mùi hương nước hoa ô tô được ưa thích nhất

Địa chỉ mua nước hoa xe hơi uy tín nhất tại Hà Nôi, Hồ Chí Minh

Nước hoa ô tô cao cấp từ các nước trên thế giới