Nước hoa ô tô cao cấp từ các nước trên thế giới

Nước hoa ô tô cao cấp từ các nước trên thế giới

Hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất nước hoa rất phát triển mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng nước hoa ô tô tăng cao. Ai cũng cần phải có một lọ nước hoa ô tô cao cấp cho chiếc xế hộp của mình vì vậy có rất nhiều mẫu mã nước hoa đa đạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, mỗi quốc gia lại có một đặc điểm riêng. Nên ta cần tìm hiểu để lựa chọn cho mình loại nước hoa phù hợp nhất:

+  Nước hoa ô tô cao cấp nguồn gốc từ Hàn Quốc: Nổi tiếng là quốc gia có nền sản xuất hương thơm lâu đời, là nơi gia công nước hoa xe hơi cao cấp chính hãng của các thương hiệu từ châu Âu, Mỹ,.. như nước hoa ô tô Autoban, BL Hommage, Wine Cie.

+  Nước hoa xe hơi cao cấp từ Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc: Nói đến Trung Quốc và các vùng lãnh thổ Đài Loan, Hồng Kông, chúng ta thường không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được nền sản xuất hương thơm của đất nước đông dân nhất thế giới này có sự phát triển lâu đời. Với nền văn hoá có ảnh hưởng to lớn, các nhà sản xuất từ các khu vực này có ưu thế am hiểu về phong thuỷ và những đặc trưng của khách hàng châu Á.
   Cộng với đó, mức lao công giá rẻ, đưa Trung Quốc trở thành đất nước gia công giá rẻ của các thương hiệu nước hoa xe hơi và hương thơm gia đình hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, vì lý do thương hiệu, một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng cũng hạn chế lựa chọn đất nước này để làm nơi sản xuất cho các sản phẩm của mình.
+  Nước hoa ô tô cao cấp có nguồn gốc  từ Nhật: Với sự tinh tế, cẩn thận và chăm chút của người Nhật, những sản phẩm được làm từ xứ sở mặt trời mọc luôn được đánh giá và định vị giá trị cao hơn. Sự ảnh hưởng văn hoá Trung Hoa, cùng nền văn hoá của dân tộc, các sản phẩm làm bởi các nghệ nhân Nhật dễ dàng được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Nước hoa ô tô cao cấp từ châu Âu (Ý, Pháp, Ba Lan,…): Sự tinh tế và thanh lịch của châu Âu, sự sang trọng, khó tính trong từng mùi hương khiến các sản phẩm châu Âu luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 khi mua các sản phẩm hương thơm.

+   Khi nhắc đến nước hoa thì ai cũng nghĩ đến đó là Pháp. Không chỉ là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu nước hoa cá nhân vang danh toàn thế giới mà Pháp cũng là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu nước hoa ô tô cao cấp bậc nhất thế giới.
 nước hoa xe ô tô cao cấp, của Pháp cũng đặc biệt hơn so với các nước khác vì được điều chế chiết xuất ở dạng tinh dầu thơm, đảm bảo anh toàn về sức khỏe và mùi hương có nhiều chọn lựa.
Vì là sản xuất theo dạng tinh dầu không như các dung dịch nước hoa khác có dử dụng cồn (lượng nhỏ) để giữ mùi nên tinh dầu nước hoa cao cấp của Pháp phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người già. Chúng ta sẽ an tâm hơn khi sử dụng nước hoa ô tô mà không phải lo sợ những người thân yêu của chúng ta bị dị ứng với cồn.
Nước hoa ô tô có logo theo xe: Đây là loại nước hoa đặc biệt nhất được chính các hãng xe nổi tiếng thế giới sản xuất chỉ dành cho xe của hãng nên nó có mùi hương đặc trưng của thương hiệu xe hơi đó, tạo lên sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho người dùng.
nuoc hoa o to
Nước hoa ô tô Audi
nuoc hoa o to
Nước hoa ô tô BMW
nuoc hoa o to
Nước hoa ô tô Ford

Nhận xét

  1. Mạnh mẽ, khỏe khoắn như hơi thở của biển cả, Nước hoa charme cool water mang lại cảm giác tươi mát như gió biển, phóng khoáng, thự tin và thích hợp cho thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam.
    Charme cool water cực kì nam tính, cuốn hút, năng động của hương cam, quýt, rong biển, hổ phách, độ lưu hương cực kì lâu lên tới 12h trên da và 2-3 ngày trên quần áo để thấy hết được tầng hương quyến rũ của nước hoa charm cold water.
    Có thể nói nước hoa charme cold water là một trong những sản phẩm được cánh mày râu chọn nhiều nhất bởi hương thơm không quá nồng, mùi nhẹ nhàng dễ chịu và lưu hương lâu. Thích hợp cho phong cách giản dị, phóng khoáng và thanh lịch

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua nước hoa xe hơi uy tín nhất tại Hà Nôi, Hồ Chí Minh

10 mùi hương nước hoa ô tô được ưa thích nhất